คู่มือ

การใช้งานระบบ

Partner Portal

ถ้าคุณสมัครและได้รับอนุมัติแล้ว ให้เริ่มดูตั้งแต่หัวข้อที่ 3 เป็นต้นไปได้เลย

ก่อนสมัครร่วม Partner

ผมได้ทำวิดีโอสรุปภาพรวมไว้ให้แล้ว สำหรับใครที่สนใจเข้าร่วม Partner กับเว็บไซต์เราแต่ยังงงๆอยู่ แนะนำให้ดูวิดีโอนี้ก่อน ก็จะพอเข้าใจภาพรวมระบบนี้ได้ง่ายขึ้น

ถ้าให้อธิบายสั้นๆ ก็คือ นี่คือรูปแบบธุรกิจสร้างรายได้จากการแนะนำคน คนที่คุณคิดว่าพอจะแนะนำเขาได้นั่นเอง เพื่อคาดหวังให้พวกเขามาเยี่ยมชมเว็บไซต์นี้ของเรา และเมื่อพวกเขาสนใจซื้อคอร์สเรียนกับเว็บไซต์เรา คุณก็จะได้รับค่าแนะนำ 30% จากยอดซื้อนั่นเอง ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ดูในวิดีโอนี้ได้เลย...

กรอกสมัครเข้าร่วม

01.

กรอกข้อมูลสมัคร

สมัครมาได้เลยนะครับไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ที่ปุ่มด้านล่าง (ใต้วิดีโอนี้)

02.

รอผลอนุมัติประมาณ 2-3 วัน

แจ้งผลทางอีเมล์นะครับ หรือคุณสามารถเข้าระบบ Partner เพื่อตรวจดูสถานะการอนุมัติเองเลยก็ได้ (เข้าระบบที่นี่)

03.

อนุมัติ พร้อมลุย!

สถานะส่วนด้านบน Partner Portal ของคุณจาก Pending จะเปลี่ยนเป็น Approved นั่นหมายความว่าการสมัครของคุณได้ผ่านการอนุมัติแล้ว ...ไปต่อกันในหัวข้อถัดไปได้เลย

เข้าระบบ Partner

นี่คือทางเข้า Partner Portal บัญชีพาร์ทเนอร์ของคุณนั่นเอง เมื่อคลิกปุ่มนี้เปิดไปแล้ว แนะนำให้บันทึกหน้านี้เก็บไว้ด้วยนะครับ เพราะต่อจากนี้ไปเราต้องเข้าไปดูอะไรๆกันอยู่แล้ว แต่ถ้าเข้าระบบอยู่แล้วก็สามารถใช้ Partner Portal ดูต่อได้เลย

เนื้อหาวิดีโอ เร็วๆนี้!

ผมจะทำเป็นวิดีโอสอนใช้งานเพิ่มเติมเป็นหัวข้อต่อจากนี้ ในเร็วๆนี้ครับ (แต่จริงๆแม้ยังไม่ได้ดูผมก็คิดว่าน่าจะใช้ระบบกันได้...มันง่ายมากๆ) ส่วนตอนนี้ถ้าใครยังไม่ได้สมัคร แนะนำเป็นอย่างยิ่งให้สมัครทำรายได้ล่วงหน้าไปก่อนได้เลย... เลขรหัสต้นสายตอนนี้ ยังรันไม่ถึงร้อย! 

>